NGÀY HỘI VIỆC LÀM HUTECH NGÀNH CNTT NĂM 2023

          Ngày hội chợ việc làm cho ngành Công nghệ Thông tin tại trường HUTECH là sự kiện thường niên, một sự kiện quan trọng, tạo cơ hội cho các sinh viên, chuyên gia và các nhà tuyển dụng trong ngành Công nghệ Thông tin gặp gỡ và kết nối với nhau.

          Hòa chung không khí nhộn nhịp đó, TOsVN cũng nhận lời mời tham gia vào hoạt động tuyển dụng thực tập sinh của trường trong ngày hội này.

          Thời gian và địa điểm vào ngày 23/04/2023, khu vực tuyển dụng tòa nhà E2, Trường HUTECH, Khu Công Nghệ Cao, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 60 Doanh nghiệp trong ngành nghề IT cùng hơn 1,000 Sinh viên HUTECH cùng tham gia. Với mục đích kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên, tạo cơ hội cho các nhà tuyển dụng và ứng viên trong ngành IT gặp gỡ và trao đổi, kết nối với nhau để xây dựng mối quan hệ lâu dài, HUTECH đã tạo ra một môi trường thực sự hữu ích cho Sinh viên và Doanh Nghiệp IT nói chung cũng như Doanh nghiệp IT tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

          Sự kiện này không chỉ giúp ứng viên có thể gặp gỡ và giao tiếp trực tiếp với đại diện của nhiều công ty khác nhau trong ngành IT, mở ra những cơ hội việc làm, cập nhật các xu hướng mới trong ngành, tìm hiểu về các công nghệ và công cụ hiện đại mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với nhiều ứng viên tiềm năng, đánh giá kỹ năng và phù hợp với nhu cầu tuyển dụng cũng như giới thiệu về văn hóa công ty, các cơ hội phát triển và các lợi ích khi làm việc tại tổ chức.

          Ngày hội chợ việc làm IT không chỉ đơn thuần là nơi gặp gỡ và tuyển dụng, mà còn là cơ hội để học hỏi, kết nối, và phát triển nghề nghiệp trong môi trường công nghệ đang phát triển nhanh chóng, là một cơ hội quý giá cho tất cả các bên tham gia, từ ứng viên tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp, nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm nhân tài, đến tổ chức sự kiện và cộng đồng rộng lớn. Nó còn góp phần vào sự phát triển kinh tế, giúp thúc đẩy các hoạt động kinh tế và xã hội tại địa phương.

0909 88 21 81